Bệnh giang mai có bị ngứa hay không?

Bệnh giang mai là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây truyền cao, do xoắn khuẩn giang mai gây ra. Bệnh này thường xuất hiện ở những đối tượng có quan hệ tình dục không an toàn. Khi vừa mới mắc phải, người bệnh sẽ có những biểu hiện lâm sàng không rõ ràng nên rất dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác. Vậy bệnh giang mai có bị ngứa không? là thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh quái ác này.


Bệnh giang mai có bị ngứa không?    


  Theo như các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á TPHCM cho biết, bệnh giang mai thường không gây ngứa. Khi bệnh đang trong giai đoạn đầu sẽ có triệu chứng phát ban ở bàn chân, bàn tay hoặc các bộ phận khác của cơ thể…không gây đau hay ngứa rát.

                                     

  Đến các giai đoạn về sau, bệnh giang mai cũng chỉ phát ban thêm ở bộ phận sinh dục hay thậm chí xuất hiện nhiều vết loét. Tuy nhiên người bệnh vẫn không hề cảm nhận được cảm giác ngứa, do đó nhiều người khó phát hiện sớm ra bệnh hoặc chủ quan, nghĩ rằng bình thường nên không đi khám cũng như can thiệp điều trị đúng cách.

  Vậy nên khi người bệnh phát hiện trên cơ thể xuất hiện các vết loét không ngứa, không đau cũng không được chủ quan. Thay vào đó, người bệnh cần nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á TPHCM để được các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tiến hành khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả cao.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cũng cho biết thêm, nếu bệnh giang mai không sớm được quan tâm điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng bệnh nhân. Ngoài ra, nhiều trường hợp người bệnh sẽ bị biến chứng ở khu vực mắt khiến cho thị giác bị tổn thương nặng.

  Qua đây, các bác sĩ khuyên người bệnh nên đi khám và can thiệp điều trị sớm khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc xuất hiện một số biểu hiện bất thường trên cơ thể. Đồng thời, với những ai chưa mắc bệnh cũng cần tham khảo một số cách phòng tránh bệnh giang mai tốt nhất dưới đây:

                                     

Những cách phòng tránh bệnh giang mai tốt nhất dưới đây:


  - Có quan hệ tình dục an toàn và chung thủy một vợ một chồng.

  - Khi mắc bệnh tuyệt đối không nên có quan hệ tình dục tránh lây nhiễm sang bạn tình.

  - Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách trước và sau khi quan hệ.

  - Khám sức khỏe kỹ càng trước khi muốn mang thai, tránh lây nhiễm bệnh sang thai nhi.

  - Không sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân với người khác, nhất là những người đang mang mầm bệnh.

  Trên đây là những chia sẻ chân thực về bệnh giang mai có ngứa không? để tạo điều kiện thuận lợi giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh giang mai cũng như cung cấp một số thông tin có liên quan đến căn bệnh này. Người bệnh có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á TPHCM bằng cách nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>> sẽ được các bác sĩ giải đáp chi tiết.

                                     

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.