Bệnh lậu và những lưu ý khi điều trị

Bệnh Lậu là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ lây nhiễm rất cao và lại gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe của người bệnh. Nếu được phát hiện sớm và có cách điều trị bệnh lậu hiệu quả, kịp thời thì khả năng khỏi bệnh là rất cao. Tuy nhiên bên cạnh việc chữa trị thì bệnh nhân cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau để có thể chữa tận gốc bệnh lậu và tránh nguy cơ tái phát bệnh.


Một số lưu ý cho bệnh nhân khi điều trị bệnh lậu.


  Tuy bệnh lậu là một căn bệnh có thể bắt gặp ở nhiều lứa tuổi và còn gây ra những ảnh hưởng xấu đến cơ thể, nhưng nếu người bệnh tuân thủ theo đúng nguyên tắc điều trị, sử dụng đúng loại thuốc và chú ý đến một số yếu tố sau thì khả năng điều trị triệt để bệnh lậu là rất cao.

                                     

     Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa  Âu Á TPHCM cho biết: nên phát hiện sớm và điều trị nhanh chóng bệnh lậu, mọi thứ nếu chậm trễ đều có thể ảnh hưởng đến quá trình và chất lượng điều trị.

  - Khi tiến hành điều trị bệnh lậu cần phải đảm bảo việc sử dụng đúng thuốc và đủ liều lượng, không bỏ bớt hoặc tự ý thêm thuốc mà không theo chỉ định của bác sĩ.

  - Tuyệt đối không được quan hệ tình dục cho đến khi điều trị dứt hẳn bệnh lậu, vì có thể chỉ khiến cho bệnh tình nặng hơn mà còn làm cho bệnh lây truyền sang bạn tình, chính điều này khiến cho số lượng người mắc bệnh lậu ngày càng gia tăng.

  - Nên khám và điều trị song song cho cả bạn tình của mình, vì khả năng lây nhiễm bệnh lậu rất là cao. Nếu cả 2 người đã mắc bệnh thì nên điều trị cho đến khi dứt hẳn, tránh trường hợp người này khỏi mà người kia chưa khỏi sẽ rất dễ lây bệnh cho nhau.

  - Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần tăng cường nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung thêm chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, không nên ăn các thưc phẩm cay nóng và không nên uống rượu bia. Việc làm này là nhằm tránh cho biểu hiện của bệnh thay đổi, khiến việc chẩn đoán không chính xác.

                                     

Điều trị bệnh lậu cần chú ý gì.

  - Sau khi đã điều trị khỏi bệnh, cần phải mất một thời gian để hồi phục sức khỏe, trong thời gian này nếu muốn quan hệ tình dục thì cần phải sử dụng bao cao su để phòng tránh sự lây nhiễm bệnh lậu trong thời gian ủ bệnh của bạn tình.

  Nên điều trị triệt để bệnh lậu triệt để nếu có ý định mang thai, không nên quan hệ quá sớm trước khoảng thời gian này để tránh khả năng bệnh lậu tái phát. Nếu phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu tái phát thì cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa y tế được được khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

  Trên đây là một số lưu ý trong điều trị bệnh lậu, nếu muốn được trao đổi thêm về vấn đề này, hãy nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>> để cùng trò chuyện với các chuyên gia của chúng tôi.

                                     

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.