Bảo vệ tuyến tiền liệt ở nam giới

Những phiền não phát sinh do tuyến tiền liệt Tác giả bài viết này đã từng nghe vợ của một người bệnh than phiền về ông xã của mình: “Từ ngày mắc chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, suốt mấy ngày liền ông ấy không màng gì đến tui, tối ngủ lúc nào cũng quay lưng mà ngủ, thật là tức chết đi được!”   Cũng có người lên mạng để tư vấn, khi anh ta biết được bệnh tuyến tiền liệt có thể ảnh hưởng vấn đề sinh lý, anh nói, hèn chi sinh hoạt vợ chồng gần đây ngày càng không hài hòa, thì ra là do viêm tuyến tiền liệt gây nên!   


Bảo vệ tuyến tiền liệt ở nam giới như thế nào.


Mức độ nguy hiểm của các căn bệnh tuyến tiền liệt không chỉ là sự tổn thương mà nó mang đến đến cho cơ thể và tinh thần của người bệnh, mà còn có hàng loạt bệnh biến tiềm tàng phía sau nó!   

Hiểm họa tiềm ẩn của tuyến tiền liệt Chúng ta đều biết, khi xuất hiện các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu sót, tiểu buốt…đó đều là những phản ứng giai đoạn đầu của bệnh tuyến tiền liệt; Và khi có tình trạng mất ngủ, giảm trí nhớ, hay nằm mơ, suy nhược thần kinh, không còn hiện tượng “chào cờ” khi thức dậy vào buổi sáng…ta thường cho là do thận hư gây ra, mà không nghĩ là mắc bệnh về tuyến tiền liệt.   

Chuyên gia cho rằng: Bệnh tuyến tiền liệt không chỉ có những biểu hiện như tiểu nhiều lần, tiểu sót…quan trọng nhất là nó gây ra những hiểm họa kép (vấn đề hệ thống tiết niệu, vấn đề chức năng sinh lý), nếu vì tuyến tiền liệt phá hoại chức năng sinh lý nam giới, hiện tượng “chào cờ” khi thức dậy vào buổi sáng không còn nữa, thì đó không chỉ là vấn đề về thận, phương pháp chữa trị không đúng, sẽ làm lỡ đi thời cơ chữa trị. Khi chữa trị viêm tuyến tiền liệt, phải nắm được đặc điểm hiểm họa kép này của bệnh tuyến tiền liệt thì mới có thể chữa tận gốc được.   

Phòng tránh bệnh tuyến tiền liệt Tuyến tiền liệt là một trong những bộ phận rất yếu đuối nhưng cũng rất quan trọng trên cơ thể nam giới, vì thế sức khỏe của tuyến tiền liệt không thể tách rời lối sống và sinh hoạt lành mạnh! 

1. Bài tiết nước tiểu: Là phương pháp bảo vệ thận tạng lý tưởng nhất cho cả nam lẫn nữ. 

2. Thường xuyên uống nước: Uống nước nhiều thì sẽ đi tiểu nhiều, nồng độ nước tiểu quá cao sẽ tạo ra nhiều kích thích đối với tuyến tiền liệt, vì thế thường xuyên uống nước, có thể giúp làm loãng nồng độ nước tiểu.   

3. Giữ cho tinh thần thư thái: Áp lực cuộc sống sẽ làm tăng khả năng sưng to tuyến tiền liệt, kết quả lâm sàng hiển thị, khi ta giảm được áp lực cuộc sống, những bệnh chứng của tuyến tiền liệt thường cũng giảm theo. 

4. Sinh hoạt tình dục lành mạnh: Kết quả lâm sàng hiển thị, thói quen sinh hoạt tình dục 3 lần hoặc nhiều hơn trong một tuần có thể giảm nhẹ bệnh tuyến tiền liệt, phương thức làm sạch tuyến tiền liệt lý tưởng nhất chính là thói quen sinh hoạt tình dục lành mạnh, rất nhiều cặp vợ chồng trung niên thường đánh mất thói quen đó, điều này ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của tuyến tiền liệt. 

5. Tắm nước ấm: Tắm nước ấm giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa căng thẳng của tuyến tiền liệt, vì thế cũng có thể giảm nhẹ bệnh chứng. 

6. Tránh xa caffeine, những thức ăn quá hăng, rượu bia: Mức độ ảnh hưởng của 3 món có tính kích thích này đối với nam giới tuy không phải ai cũng như ai, nhưng muốn đảm bảo sức khỏe thì tốt nhất là hãy tránh xa nó.   Mọi thắc mắc của bạn đều có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia bác sĩ của chúng tôi. Ngoài ra, khi đăng ký qua mạng bạn sẽ được miễn lệ phí đăng ký khám bệnh và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. 


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.