Bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu có những biểu hiện gì

Y học hiện đại chứng minh: phần lớn bệnh phụ khoa đều bắt nguồn từ nam giới! Sức khỏe của phái mạnh có mối liên hệ chặt chẽ đến sức khỏe của phái nữ. Vì rất nhiều căn bệnh đường tiết niệu phát sinh từ mối quan hệ “mật thiết” giữa hai vợ chồng, bao gồm một số chứng viêm phụ khoa và lây nhiễm qua cơ quan sinh dục tiết niệu của nam giới. Nếu một mực yêu cầu phái nữ chữa trị, nhưng phớt lờ tầm ảnh hưởng của nam giới, thì dù cho người vợ có được chữa khỏi, thông qua quan hệ vợ chồng, mọi chuyện sẽ “đâu lại vào đấy”. Ngược lại, nếu chỉ có chồng chữa trị, người vợ không chữa trị cùng lúc, hai vợ chồng sẽ không ngừng lây nhiễm chéo cho nhau. Phòng khám đa khoa Âu Á TPHCM đã áp dụng phương án cả hai cùng trị liệu, đạt đến hiệu chữa trị triệt để cho vợ lẫn chồng. 


Nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.


1. “Bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu” ở nam và “Viêm cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung” ở nữ.


Khi nam giới bị bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu, bên trong bao quy đầu có bựa sinh dục, cơ quan sinh dục nam rất dễ bị nhiễm trùng, khi quan hệ tình dục bựa sinh dục sẽ bị đưa vào bên trong cơ quan sinh dục nữ, gây ra các bệnh viêm cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung.

Giải pháp cho nam: Áp dụng kỹ thuật cắt vòng bao quy đầu không gây đau mới nhất của Hàn Quốc, giải quyết triệt để vấn đề bao quy đầu dài và hẹp bao quy đầu. Ra máu ít, không cần cắt chỉ, ngoại quan đẹp, có thể đi lại ngay, không ảnh hưởng công việc và học tập.

Giải pháp cho nữ: Sử dụng dao Leep bằng sóng siêu âm tập trung, nhanh chóng chữa trị triệt để chứng viêm cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung. Dùng vi sóng, tia pome sản sinh hiệu ứng nhiệt để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cục bộ, thiết bị trị liệu bằng sóng vô tuyến tác dụng trực tiếp lên vị trí bị viêm, khiến cho mô bị lộ tuyến tan chảy ra ngoài. Thuốc dạng sương ion thẩm thấu đến tận vùng bệnh, tiêu diệt vi khuẩn.

2. “Viêm tuyến tiền liệt” ở nam và “Viêm phần phụ, viêm âm đạo” ở nữ.


Chứng viêm tuyến tiền liệt phát sinh do lây nhiễm vi khuẩn, trichomonas, nấm, mycoplasma, chlamydia, nếu không tích cực chữa trị rất dễ gây ra các căn bệnh về viêm âm đạo, viêm phần phụ ở phái nữ.

Giải pháp cho nam: dùng phương pháp hòa tan hóa lỏng để loại trừ rào cản của thể tuyến đối với thuốc, khiến cho ion thuốc dễ dàng tiến sâu vào bên trong, tiêu diệt vi khuẩn; Làm thông các thể tuyến nhỏ bị nghẽn, thúc đẩy sự bài tiết của các chất dịch có độc, hồi phục chức năng tuyến tiền liệt, kích hoạt đồng thời điều tiết thần kinh thể tuyến, tăng cường dịch tiết thể tuyến, cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Giải pháp cho nữ: “Phương pháp thẩm thấu tứ duy” kiểm tra một cách chính xác nguyên nhân gây bệnh, thuốc sẽ tiếp xúc trực tiếp với vùng bệnh, thúc đẩy việc tuần hoàn máu, tiêu viêm hết sưng, chữa trị triệt để chứng viêm phần phụ.


3. “Bệnh lây nhiễm qua đường tiết niệu” ở nam và “Bệnh viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng” ở nữ.


Bệnh lây nhiễm qua đường tiết niệu là chỉ niệu đạo có số lượng lớn vi khuẩn sinh sôi phát triển, từ đó gây ra một loạt phản ứng của chứng viêm cơ quan sinh dục, biểu hiện lâm sàng là cảm giác đau, nóng rát khi đi tiểu, buốt, tiểu nhiều lần, tiểu khó. Chủ yếu thông qua sinh hoạt vợ chồng, khiến cho vợ hoặc chồng trở thành nguồn bệnh, phát đi phát lại mà không cách nào chữa khỏi; phái nữ sau khi bị lây nhiễm, rất dễ gây ra viêm niệu đạo đồng thời dẫn đến vô sinh.

Giải pháp cho nam: áp dụng hệ thống trị liệu CRS siêu dẫn, với phương thức không cho vào trực tiếp mà gia nhiệt vùng bệnh, giúp cho hiệu quả của thuốc phát huy tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu của mô và trao đổi chất.

Giải pháp cho nữ: dùng thuốc để rửa vị trí bệnh biến, kết hợp cùng lúc việc sát khuẩn tiêu viêm với thiết bị trị liệu siêu cao tần để tiến hành trị liệu sâu vào bên trong, thuốc dạng sương ion được phủ đều khắp, làm thông niệu đạo, giải quyết vấn đề bám dính, khôi phục vùng mô bị tổn thương.

4. U nhú ở cơ quan sinh dục nam nữ.


Cơ quan sinh dục nam nữ khi xuất hiện u nhú, đa phần là do virút u nhú ở người gây ra, ban đầu là những mụt nhỏ màu đỏ, dần dần lớn thành hình bông cải, dễ chảy máu, thường có thêm những triệu chứng khác.

Nam nữ cùng chữa trị: “Kỹ thuật khí hóa hạt cơm”sẽ giúp dịch thể với thể khí thẩm thấu đến tận gốc hạt cơm để phát huy tác dụng, khiến cho tế bào bệnh biến của hạt cơm mất đi sức sống, làm cho nó thu nhỏ dần do thiếu dưỡng chất, tách ra khỏi cơ thể theo mô bệnh biến. Bằng trình tự chữa trị đặc thù, lấy mẫu virút để tạo ra kháng thể virút, nhanh chóng phá hoại mắc xích sinh học của virút, khiến nó không thể phát triển và tồn tại nữa, từ đó đạt được mục đích chữa trị tận gốc.

Bệnh lây lan qua đường tình dục (viết tắt bằng tiếng Anh: STD) là bệnh chủ yếu được lây nhiễm thông qua con đường quan hệ tình dục. Những năm gần đây, các loại STD phát triển bùng nổ, nhất là căn bệnh thế kỷ “HIV/AIDS”. Số liệu thống kê mới nhất do UNAIDS công bố ngày 21/11 vừa qua cho thấy, thế giới có tổng cộng 34 triệu người nhiễm HIV. Kể từ trường hợp nhiễm HIV đầu tiên được phát hiện năm 1981, tới nay căn bệnh thế kỷ này đã cướp đi mạng sống của ít nhất 25 triệu người. Vì thế việc phòng tránh các căn bệnh STD đã trở thành nhiệm vụ cấp thiết của cả xã hội. STD là loại bệnh có thể lây nhiễm, ngoài HIV ra, với y học hiện đại những căn bệnh khác hoàn toàn có thể giải quyết, khi được chữa trị một cách bài bản kịp thời. Còn đối với cá nhân, tốt nhất là tăng cường thêm các kiến thức liên quan đến các căn bệnh STD, tạo ra phòng tuyến vững chắn cho bản thân, ngăn ngừa triệt để STD.

Quan hệ tình dục gây bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.


Tình dục là nhu cầu sinh lý cơ bản của con người, trong một số tình huống nào đó con người sẽ không thể cưỡng lại được, phát sinh quan hệ trước hoặc ngoài hôn nhân, thậm chí là quan hệ đồng tính. Chúng ta tuy phản đối những hành vi như vậy, nhưng nếu đứng ở góc độ ngăn ngừa phòng tránh, thì sẽ không thể ngoảnh mặt làm ngơ.

Phải sử dụng bao cao su: đây là phương pháp đơn giản nhưng đáng tin cậy. Theo kết quả nghiên cứu thống kê, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục, có thể giảm hơn 90% nguy cơ mắc các các bệnh STD. Nguyên nhân là do các loại bệnh STD dễ dàng lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc giữa cơ quan sinh dục với nhau, bao cao su sẽ ngăn cách niêm mạc da của cơ quan sinh dục song phương, giảm tỷ lệ lây nhiễm của phần lớn bệnh SDT xuống đến mức thấp nhất. Nhưng trước khi sử dụng phải kiểm tra xem bao cao su có bị rách, thủng lỗ, bọt khí, sử dụng một cách chính xác trong suốt cả quá trình.

Bôi thuốc bên ngoài trước khi quan hệ: như là thuốc mỡ fluocinolone acetonide, thuốc mỡ erythromycin…Theo quan sát của chuyên gia, tốt nhất là thuốc mỡ fluocinonide. Người ta phát hiện, nó có tác dụng phòng tránh bệnh lậu, viêm niệu đạo và viêm âm đạo không do lậu, sùi mào gà…Theo phân tích, thuốc mỡ fluocinonide sở dĩ có thể ngăn chặn các căn bệnh STD, có 3 nguyên nhân: thứ 1 là do thuốc mỡ làm tăng độ trơn của âm đạo, từ đó làm giảm tỷ lệ tổn thương vùng niêm mạc da của cơ quan sinh dục khi tiếp xúc; thứ 2 là do thuốc đã che phủ bề mặt của cơ quan sinh dục, nên có tác dụng như lớp bảo vệ, giảm thiểu cơ hội tiếp xúc trực tiếp niêm mạc da cho cả hai, từ đó giảm bớt nguy cơ lây nhiễm bệnh; thứ 3 là do thuốc mỡ fluocinonide có khả năng tiêu diệt trực tiếp một số vi khuẩn, vi rút. Vì thế khi sử dụng cần phải bôi kỹ lưỡng dương vật lẫn âm đạo.

Sau khi quan hệ lập tức rửa sạch dương vật, âm đạo, âm hộ và cả tay lẫn miệng. Vì các nguồn bệnh sau khi truyền cho đối phương, phải qua một thời gian thì mới có thể thâm nhập vào da sinh sôi và lây nhiễm. Nếu kịp thời tẩy rửa, sẽ có thể loại trừ nguồn bệnh vẫn lúc nó vẫn chưa kịp “bám trụ bén rễ”. Nhất là bệnh rận mu, một loại sống ký sinh ở vùng lông hạ bộ, không ký sinh bên trong dương vật hoặc âm đạo, cần phải kịp thời tẩy rửa mới có thể loại sạch nó. Điều cần phải chú ý là: phải kịp thời, tỉ mỉ, rửa nhiều lần, không được tẩy rửa một cách qua loa.

Sử dụng dấm ăn hoặc dấm công nghiệp (axit axetic) đã pha loãng còn 5% để tẩy rửa âm đạo, dương vật và những vị trí có khả năng dính dịch tiết của đối phương. Đây là biện pháp chữa cháy tương đối hữu hiệu, có hiệu quả đối với bệnh lậu, viêm niệu đạo và viêm âm đạo không do lậu, sùi mào gà. Khi áp dụng quan trọng nhất là phải kịp thời, tỉ mỉ và rửa lại nhiều lần. Lưu ý: nếu có thể sử dụng dấm ăn tẩy rửa âm đạo trước khi quan hệ thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.