Lột bao quy đầu là gì

Lột bao quy đầu là việc rất cần thiết đối với nam giới. Nếu bao quy đầu không được lột thì nam giới sẽ bị mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu. Những hình dạng bất thường ở bao quy đầu này có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe và chức năng sinh dục của nam giới. Vậy lột bao quy đầu là gì? Sau đây các bạn hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.



Tìm hiểu về vấn đề lột bao quy đầu là gì?


Khi những bé trai sinh ra, phần bao quy đầu đã bọc lấy quy đầu tuy nhiên khi đến khoảng 5 tuổi bao quy đầu của các bé trai sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu ra. Việc tuột bao quy đầu là hiện tượng sinh lý rất tự nhiên ở nam giới khi còn nhỏ. Quy đầu được lộ ra là điều vô cùng quan trọng vì khi đó dương vật của nam giới mới có thể phát triển toàn diện. Bên cạnh đó quy đầu lộ ra cũng sẽ giúp nam giới dễ dàng vệ sinh vùng quy đầu hơn từ đó sẽ tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa. 

                                     

Những trường hợp mà bao quy đầu không thể tự tuột xuống được thì cần phải tiến hành lột bao quy đầu. Vậy lột bao quy đầu là gì? Lột bao quy đầu là 1 phương pháp thủ công, an toàn, không gây đau đớn mà nam giới hoặc các bậc phụ huynh có thể áp dụng tại nhà. Để lột bao quy đầu trước tiên các bạn cần vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ. Tiếp đến dùng tay kéo ngang phần bao quy đầu ra cho đến khi cảm thấy đau thì thôi. 

Thao tác này nhằm mục đích để bao quy đầu giãn ra. Sau khi kéo ngang thì lại tiếp tục dùng 2 tay kéo căng bao quy đầu về phía trước rồi lại kéo bao quy đầu về phía bụng. Để quá trình lột bao quy đầu đạt được hiệu quả thì cần phải thực hiện các thao tác này đều đặn 2 đến 3 lần mỗi ngày và thực hiện trong khoảng 2 – 3 tháng.

Khi lột bao quy đầu ngoài yếu tố giữ vệ sinh thì cần phải thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương cho phần quy đầu. Tuy nhiên các bạn cần chú ý vì không phải trường hợp lột bao quy đầu nào cũng thành công.

                                     

Cần làm gì khi lột bao quy đầu không thành công?


Với những trường hợp lột bao quy đầu mà không thành công thì điều này có nghĩa là nam giới đã bị mắc chứng hẹp hay dài bao quy đầu. Trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống được thì nam giới đó đã bị mắc chứng hẹp bao quy đầu. Còn những trường hợp bao quy đầu phủ lấy quy đầu và chỉ khi dùng tay lột thì bao quy đầu mới tuột xuống thì được coi là bị dài bao quy đầu.

Những trường hợp bị dài hay hẹp bao quy đầu đều phải đi đến các phòng khám nam khoa để tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu như không khắc phục kịp thời dài hay hẹp bao quy đầu không những gây cản trở sự phát triển kích thước dương vật mà còn có thể gây ra các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, đau tinh hoàn,viêm quy đầu, viêm niệu đạo… do nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ được. Những vấn đề này đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh dục và sức khỏe sinh sản của nam giới do đó nam giới cần hết sức lưu ý.

Nếu như còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến lột bao quy đầu là gì các bạn vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục “Bác sĩ tư vấn” trên website để được các chuyên gia nam khoa tại phòng khám Âu Á TPHCM tư vấn trực tiếp.

                                     

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.