Bệnh lậu ở nữ có nguy hiểm không ?

Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội khá nguy hiểm đối với người phụ nữ, vì phụ nữ chính là đối tượng dễ mắc bệnh nhất do bệnh lây qua đường tình dục là chủ yếu, hơn nữa những triệu chứng của bệnh lậu ở nữ thường không rõ ràng như bệnh sùi mào gà. Do đó chị em rất khó phát hiện ra bệnh chỉ đến khi bệnh ở giai đoạn nặng và gây ra những biến chứng nguy hại ảnh hưởng đến sức khỏe thì chị em mới đi khám và phát hiện ra bệnh.



Bệnh lậu ở nữ nguy hiểm như thế nào ?


  Hầu hết, chị em mắc bệnh lậu đều đi khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng và gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, mỗi chị em hãy trang bị thêm cho mình những khiến thức về bệnh lậu ở nữ và cách điều trị hiệu quả để có thể xử lý nhanh chóng lhi không may mắc phải căn bệnh đáng sợ này.

                                     

  Có thể khẳng định một điều rằng bệnh lậu có mức độ nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không phát hiện kịp thời và chữa trị sớm. Bệnh càng để lâu thì có thể dẫn đến một số biến chứng nặng nề như ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

  Bệnh lậu rất nguy hiểm đối với phụ nữ, vì nếu không áp dụng các biện pháp chữa trị khoa học thì bệnh lậu có thẻ gây ra một số biến chứng nguy hiểm như viêm tiểu khung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu… Đặc biệt hơn, các viêm nhiễm này còn có thể gây vô sinh cho chị em vì có thể chị em sẽ bị tắc vòi trứng, đau vùng chậu mãn tính, mang thai ngoài tử cung…

  Phụ nữ mang thai không may mắc phải bệnh lậu sẽ là nỗi ám ảnh rất lớn vì hậu quả những hậu quả nặng nề mà nó gây ra không chỉ ảnh hưởng đến người mẹ mà còn gây nguy hại đến sự phát triển của thai nhi. Song cầu khuẩn lậu có thể lây truyền sang cho thai nhi từ người mẹ trong khi sinh, trẻ có nguy cơ bị viêm kết mạc và thậm chí có thể dẫn đến mù mắt.

                                     

Bệnh lậu ở phụ nữ có tác hại như thế nào.


    Nhiều trường hợp trẻ sinh ra qua đường âm đạo thì chị em cần phải chăm sóc kỹ lưỡng, đúng cách nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả rất nặng nề. Tốt nhát chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ can thiệp và phòng ngừa hợp lý.

  Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á TPHCM để được thăm khám và điều trị bệnh lậu, phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, mức chi phí điều trị rất phù hợp và đúng theo quy định của Bộ y tế nên chị em có thể yên tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.

  Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ vấn đề nào khác hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của phòng khám sẽ trao đổi thông tin trực tiếp với bạn.

                                     

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.