Các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu hiện nay

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, trong tất cả các căn bệnh xã hội không chỉ bệnh sùi mào gà mới gây ra những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lậu cũng gây ra không ít rắc rối cho người bệnh.



Xét nghiệm chẩn đoán bệnh lậu hiện nay bao gồm một số phương pháp sau:


     Người mắc bệnh lậu thường có một số biểu hiện như tiểu buốt, tiểu ra mủ nhưng đối với nữ giới thì bệnh thường không có triệu chứng cụ thể nên rất khó có thể phát hiện được bệnh. Vì thế nếu nghi ngờ mắc bệnh thì xét nghiệm bệnh lậu chính là phương pháp cần thiết lúc này, vậy bệnh lậu được xét nghiệm theo phương pháp nào?

  Phương pháp phát hiện kháng nguyên bao gồm 2 loại: Xét nhiệm Fluorescence trực tiếp, cách này sẽ giúp phát hiện protein lậu màng ngoài ở kháng thể đơn từ đó thử nghiệm miễn dịch huỳnh quang trực tiếp. Và loại thứ 2 là sử dụng enzyme để xét nghiệm lâm sàng biểu thị kháng nguyên của khuẩn lậu.

                                     

Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu thông thường là:


  - Phương pháp xét nghiệm trực tiếp: là sử dụng chất bài tiết từ niệu đạo của người bệnh sau đó nhuộm bệnh phẩm và soi vi khuẩn, phương pháp này rất có hiệu quả với những người mắc bệnh lậu đơn thuần.

  - Phương pháp nuôi cấy có nghĩa là lậu cầu được nuôi cấy để chẩn đoán, nhưng đây lại là phương pháp khá mẫn cảm với các bệnh nhân không có triệu chứng hoặc chỉ là triệu chứng nhẹ

  - Phương pháp xét nghiệm tính nhạy cảm: lấy kết quả nuôi cấy dương tính để thử nghiệm phản ứng của thuốc và dùng phương pháp khuếch tán để kiểm tra tính nhạy cảm hoặc dùng phương pháp Agar để phát hiện kháng khuẩn nhỏ nhất.

  Đa số người bệnh sau khi được chẩn đoán là mắc bệnh thì nữ giới rất quan tâm đến bệnh lậu ở nữ và cách điều trị hiệu quả và nam giới cũng vậy. Do đó cần phải đi khám sớm thì lúc đó bác sĩ mới biết được tình trạng bệnh cụ thể và dưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

                                     

Xét nghiệm bệnh lậu để biết chính xác có mắc bệnh lậu hay không.


  Không nên chần chừ để bệnh kéo dài vì bệnh không chỉ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày, thậm chí còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

  Người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á TPHCM để tiến hành làm xét nghiệm nếu nghi ngờ mình đang mắc phải bệnh lậu. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nhất là các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu. 

  Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên, hãy nhấp vào <<Tư vấn trực tiếp>> sẽ được các chuyên gia của phòng khám tư vấn thêm thông tin chi tiết và cụ thể giúp bạn.

                                     

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.